Ngày đăng: 05:51 PM 18/12/2016 - Lượt xem: 1838
Cố vấn Kỹ thuật Cấp cao, Efril Busyra, đã chứng kiến sự phát triển của khách hàng trong suốt hơn 20 năm làm việc trong công ty. Khách hàng đã phát triển từ người tìm kiếm sửa chữa băng keo, đến người quan tâm đến đối tác mà có thể giúp hoạt động hiệu quả thông qua tích hợp mua hàng của họ.
Đối với ông Busyra, đó là thời điểm PT Duta Kalingga Pratama, một công ty công nghệ tự động nhận diện dữ liệu, cần phải gia nhập ngành để đạt được mục tiêu tăng thị phần của họ trong ngành hẹp.
Phương châm của công ty, “Chúng tôi có thể, Chúng tôi quan tâm”, vạch ra một tiêu đơn giản nhưng tham vọng cho công ty đặt khách hàng lên hàng đầu. Như vậy, công ty đã bắt đầu khuyến khích các chính sách làm việc linh hoạt để cho nhân viên linh động làm việc trực tiếp với khách hàng mà không quản họ ở đâu.
Và đó là thời điểm công nghệ hợp tác dựa trên cloud ra đời. Với việc triển khai Office 365, các nhân viên hiện nay được trang bị tốt hơn để thực hiện gọi điện và họp từ bất cứ nơi đâu, trên bất kỳ thiết bị nào – và điều này chắc chắn đã tăng cường sự hợp tác và cải thiện quan hệ với khách hàng. Azure cũng đã giúp tăng năng suất cho đội ngũ CNTT nội bộ. “Với các file giờ được lưu trữ trên Azure, quy trình sao lưu hiện nay được thực hiện hoàn toàn tự động”. Điều này có nghĩa rằng nhóm của tôi giờ đây có thể làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn”, ông Efril cho biết thêm. Rusli, Giám đốc marketing và chiến lược nhấn mạnh tầm quan trọng của hành trình hiện đại hóa với Microsoft: “Kỳ vọng của chúng tôi với việc thực hiện những công nghệ mới này là Microsoft có thể giúp chúng tôi nhanh đạt được mục tiêu tương lai gần.”