Nổi bật

5 Điểm khác biệt của BNI Dưới đây là 5 điểm khác biệt đã tạo nên thương hiệu và tầm ảnh hưởng của BNI trên toàn cầu.

Ngày đăng: 05:32 PM 04/02/2017 - Lượt xem: 1572

Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh việc: Vì sao lựa chọn BNI thay vì những mạng lưới kết nối kinh doanh khác? Chính những thành tựu và giá trị mà BNI đã và đang đóng góp trong lĩnh vực tiếp thị truyền miệng là câu trả lời chân xác, thuyết phục và đáng tin cậy nhất. Dưới đây là 5 điểm khác biệt đã tạo nên thương hiệu và tầm ảnh hưởng của BNI trên toàn cầu.

1. Google là công cụ tìm kiếm hữu ích và mạnh mẽ nhất trên Internet! Từ lượng truy cập được tìm kiếm trên Google người ta có thể nhìn thấy sự phát triển của 1 Công ty. BNI được nhìn nhận là một thương hiệu tầm cỡ Quốc tế vì nếu bạn lên Google gõ “BNI” có thể bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để đọc hàng triệu kết quả đang hiển thị. 

2. Quy mô Chapter và quá trình hoạt động của các thành viên ảnh hưởng nhiều đến tỷ lệ hoàn vốn đầu tư của họ. Đây là điều mà bạn khó có thể tìm thấy được ở các nhóm liên kết kinh doanh (bằng phương pháp marketing truyền miệng khác). Chỉ số ROI của các doanh nghiệp thành viên tham gia BNI là minh chứng không thể bỏ qua về việc chúng ta không cần phải “sống chết” để quảng cáo nhưng chỉ số đó vẫn tăng lên nhanh chóng và đều đặn. 

3. BNI có hệ thống BNI Connect Global. Không một nơi nào khác có được hệ thống này (Hiện nay, chưa có bất kỳ tổ chức doanh nhân nào có được hệ thống mang tính toàn cầu như thế). Đây là sự kết hợp giữa mạng lưới kết nối kinh doanh trực diện và trực tuyến. Đồng thời, là tương lai của Referral Marketing. 

4. BNI có các chuyên gia cấp cao được đào tạo bài bản, toàn diện và giàu kinh nghiệm trên toàn cầu, thường xuyên tổ chức các cuộc họp networking và sự kiện đào tạo quy mô lớn để trau dồi kiến thức/công cụ BNI và phát triển năng lực quản trị cho các thành viên.

5. Hầu như tất cả các công ty e ngại những rắc rối liên quan đến các vấn đề kiện cáo hay tố tụng. So với BNI, các nhóm liên kết kinh doanh bằng hình thức marketing truyền miệng khác khá yếu kém về khâu pháp lý. Vì họ thiếu sự nhất quán và không được hỗ trợ một cách bài bản và chuyên nghiệp. Nhưng đối với BNI thì hoàn toàn ngược lại. Hệ thống tổ chức BNI không chỉ hỗ trợ những vấn đề cần thiết như hành chính, đào tạo, sáng tạo mà còn hỗ trợ cả vấn đề liên quan đến pháp lý trong quá trình hoạt động.

Bạn thấy đấy! Có rất nhiều lý do để lựa chọn BNI thay vì những tổ chức liên kết kinh doanh khác. Những điểm khác biệt nêu trên thêm một lần nữa khẳng định: Hệ thống BNI hoạt động rất hiệu quả! Tất cả các thành viên BNI tại 65 quốc gia, 181 ngàn DN, với 56 ngôn ngữ khác nhau đều đạt được những kết quả tốt hơn bất cứ tổ chức “Referral Marketing” nào trên thế giới! 
                                                                                                             

 (J. R. Chick Gallagher)

 

Facebook